
Liên hệ với chúng tôi
KAMA SUPER TURBO F1 là dầu động cơ diesel turbo chuyên dụng siêu hạng được pha chế từ nguyên liệu tinh chế cùng hệ phụ gia I-ON bôi trơn tiên tiến kết hợp phụ gia tính năng chuyên dụng cho turbo, giúp động cơ mạnh mẽ, bền bỉ với tốc độ cao và tải trọng siêu nặng.
THÀNH PHẦN: Dầu khoáng và phụ gia tăng áp cao cấp.
CÔNG DỤNG:
- Dầu chuyên dụng cho động cơ diesel có turbo tăng áp.
- Dầu thích hợp dùng xe đầu kéo, xe container, xe ben, xe tải, xe khách… vận hành dài ngày liên tục, tốc độ cao, tải trọng siêu năng trên đường bộ, ở công trình xây dựng, hầm mỏ. Các phương tiện vận tải trên sông, các tàu thuyền đánh bắt cá xa bờ hoạt động liên tục trong vài ngày đến vài tháng.
- Ngoài ra, dầu còn có sử dụng cho động cơ máy phát điện, các loại động cơ diesel trong công nghiệp.
TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT:SAE 10W-40, API SL/CF-4, ACEA A3/B3.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Chỉ tiêu kỹ thuật | Phương pháp thử | 15W-40 |
---|---|---|
Khối lượng riêng ở 15oC (Kg/m3) | ASTM D 4052 | 0.85–0.89 |
Độ nhớt động học ở 100oC (mm2/s) | ASTM D 445 | 14-16 |
Chỉ số độ nhớt (VI) | ASTM D 2270 | Min 110 |
Nhiệt độ đông đặc (oC) | ASTM D 97 | Max -24 |
Nhiệt độ chớp cháy cốc hở COC (oC) | ASTM D 92 | Min 230 |
Trị số kiềm tổng (mgKOH/g) | ASTM D 2896 | Min 8.5 |
Hàm lượng nước tính theo V/m (%V) | ASTM D 95 | Max 0.05 |
Độ tạo bọt ở 93,5oC (ml) | ASTM D 892 | Max 10/0 |
(Trên đây là những số liệu tiêu biểu thu được thông thường được chấp nhận trong sản xuất nhưng không tạo thành quy cách).
BẢO QUẢN AN TOÀN:
- Để theo chiều đứng của bao bì.
- Nhiệt độ bảo quản không quá 60oC.
- Tránh lửa hoặc những chất dễ cháy.
- Bảo quản trong nhà kho có mái che.
- Thùng chứa dầu phải được che chắn cẩn thận và tránh nguy cơ gây ô nhiễm.
- Xử lý dầu đã qua sử dụng phải đúng cách, không đổ trực tiếp xuống mương rãnh, nguồn nước
BAO BÌ:
- Bình 4 lít.
- Hoặc theo yêu cầu khách hàng.