
Liên hệ với chúng tôi
KAMA SUPER TURBO F1 là dầu động cơ diesel turbo chuyên dụng siêu hạng được pha chế từ nguyên liệu tinh chế cùng hệ phụ gia I-ON bôi trơn tiên tiến kết hợp phụ gia tính năng chuyên dụng cho turbo, giúp động cơ mạnh mẽ, bền bỉ với tốc độ cao và tải trọng siêu nặng, với yêu cầu dầu nhớt phải sử dụng được trong thời gian rất dài.
THÀNH PHẦN: Dầu khoáng và phụ gia tăng áp cao cấp.
CÔNG DỤNG:
- Dầu chuyên dụng cho động cơ diesel có turbo tăng áp, yêu cầu mức chất lượng API CI-4.
- Dầu thích hợp dùng xe đầu kéo, xe container, xe ben, xe tải, xe khách… vận hành dài ngày liên tục, tốc độ cao, tải trọng siêu năng trên đường bộ, ở công trình xây dựng, hầm mỏ. Các phương tiện vận tải trên sông, các tàu thuyền đánh bắt cá xa bờ hoạt động liên tục trong vài ngày đến vài tháng.
- Ngoài ra, dầu còn có sử dụng cho động cơ máy phát điện, các loại động cơ diesel trong công nghiệp.
TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT:
Dầu đáp ứng được tiêu chuẩn: SAE 15W-40, SAE 20W-50, API CI-4; ACEA E7-12.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Chỉ tiêu kỹ thuật | Phương pháp thử | SAE 15W-40 | SAE 20W-50 |
---|---|---|---|
Tỷ trọng ở 15oC (Kg/l) | ASTM D 4052 | 0.84-0.88 | 0.84-0.88 |
Độ nhớt động học ở 100oC (mm2/s) | ASTM D 445 | 14-16 | 19-21 |
Chỉ số độ nhớt (VI) | ASTM D 2270 | Min 100 | Min 100 |
Nhiệt độ chớp cháy cốc hở COC (oC) | ASTM D 92 | Min 200 | Min 220 |
Trị số kiềm tổng (mgKOH/g) | ASTM D 2896 | Min 12.5 | Min 12.5 |
Hàm lượng nước tính theo V/m (%V) | ASTM D 95 | Max 0.05 | Max 0.05 |
(Trên đây là những số liệu tiêu biểu thu được thông thường được chấp nhận trong sản xuất nhưng không tạo thành quy cách).
BẢO QUẢN AN TOÀN:
- Để theo chiều đứng của bao bì.
- Nhiệt độ bảo quản không quá 60oC.
- Tránh lửa hoặc những chất dễ cháy.
- Bảo quản trong nhà kho có mái che.
- Thùng chứa dầu phải được che chắn cẩn thận và tránh nguy cơ gây ô nhiễm.
- Xử lý dầu đã qua sử dụng phải đúng cách, không đổ trực tiếp xuống mương rãnh, nguồn nước
BAO BÌ:
- Can 25 lít & xô 18 lít và phuy 200 lít.
- Hoặc theo yêu cầu khách hàng.